Máy bào đá tuyết Elip 1010

Máy bào đá tuyết Elip 1010
Không gì thích thú hơn là được nhâm nhi 1 ly đá bào lạnh “tê người” giữa cái nóng oi bức của mùa hè sắp đến. Với máy bào đá tuyết Elip, bạn không chỉ được thỏa thích tận hưởng đá bào mát lạnh mà còn có thể kinh doanh từ nó.

Máy bào đá tuyết Elip 1010 là dòng máy bào đá hiện đại, được sử dụng rộng rãi để làm đá bào, đá dạng tuyết phục vụ trong các nhà hàng, quán café, sinh tố làm đá bào, chanh tuyết, sữa chua dầm đá hay những ly sinh tố mát lành. Đá tuyết của máy Elip sẽ đem đến cho bạn cảm giác mịn tan, dễ chịu. Đúng như tên gọi của nó, đây thực sự là TUYẾT giữa vùng nhiệt đới nóng ẩm.

Bạn có thể kết hợp thêm trái cây tươi, trái cây đóng hộp hoặc các loại mứt, chocolate, bánh pudding... cùng với những loại sốt đặc chế riêng từ trái cây hoặc chocolate nguyên chất sẽ đem đến cho các ban những hương vị thật tuyệt vời và cực kì riêng biệt.

Máy bào đá tuyết Elip 1010 có dễ sử dụng không?

Sử dụng khá đơn giản, sau khi cắm dây nguồn, bật công tắc, là máy hoạt động ngay lập tức. Lúc này bạn có thể tiến hành cho đá vào bào. Máy vừa bào xong bạn lại tiếp tục cho đá khác vào.

Máy làm việc với tốc độ nhanh, không ngừng nghỉ, không bị nóng trong khi hoạt động. Có thể xay 180kg/h, tạo đá liên tục cho đến khi bạn mệt không thêm đá vào xay được nữa. Hãy kêu người phụ giúp khi không thể nhất tay bạn nhé!

Kệ đựng đá được bào xong rộng rãi không bị rỉ sét nên có thể chứa được rất nhiều đá bào. Và nó làm từ thép không gỉ nên không bị sét ảnh hưởng sức khỏe.

Đặc điểm của máy bào đá tuyết elip 1010 là gì?


-  Máy bào đá với thiết kế đơn giản, cấu tạo gọn nhẹ, cơ động, làm việc với công suất cao, sử dụng thuận tiện, dễ dàng làm vệ sinh.

-  Vẻ ngoài độc đáo, thanh lịch và mang phong cách hiện đại. Phù hợp để kinh doanh ở nhà hàng, quán cà phê hay quán sinh tố.

-  Có thể dễ dàng nghiền đá nhỏ,để làm những món sinh tố,siro.. mát lạnh

- Cấu tạo từ thép không gỉ vì vậy dù máy bào đá tiếp xúc nhiều với nước cũng không sợ bị han gỉ.

-  Máy có thể dựng tại chỗ hay di chuyển vị trí dễ dàng vì có 2 bánh xe to phía dưới.

-  Sử dụng an toàn, không gây tiếng ồn lớn. Ưu điểm lớn nhất là bào đá nhanh chóng.

Kinh doanh với máy bào đá tuyết Elip 1010 như thế nào?

Công việc kinh doanh rất đơn giản. Một máy bào tuyết và một vài nguyên liệu hay là bạn đã có thể làm ngay một ly đá bào tuyết đẹp mắt.

Đầu tiên để tăng phần hấp dẫn, bạn có thể mua những chiếc ly với hình dáng “ngộ nghĩnh” và màu sắc “bắt mắt”. Có thể sắm chúng này ở siêu thị hoặc khu chợ nào đó gần nhà bạn.

Sau đó là chuẩn bị thêm các loại siro hay nước sốt để rưới lên bề mặt của đá tuyết. Cộng thêm các loại trái cây theo mùa xắt nhỏ và một ít hạt trái cây để ly đá bào thêm ngon miệng.

Chỉ với cách thức đơn giản như vậy là bạn đã có thể tự tay phục vụ khách hàng những món đồ uống mang tên chính bạn rồi.
Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm: Máy bào đá tuyết Elip 1010

Công suất: 200W

Điện áp: 110V/60Hz hay 220V/50-60Hz

Tốc độ: 1400 vòng

Ngõ ra: 180 Kg/h

Trọng lượng: 30 kg

Kích thước: 700 x 320 x 1400mm

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 02:22 27 tháng 7, 2018

cảm ơn bạn đã chia sẻ gối massage
gối mát xa
máy mát xa cổ gáy

Đăng nhận xét